About Me

phim cách nhiệt nha trang

Phim Cách Nhiệt Ô Tô XEX-COOL Thương Hiệu Của Đẳng Cấp

 Phim cách nhiệt ô tô thì không hề mới, đã quá quen thuộc với rất nhiều khách hàng và các anh em trong giới ái mộ xe ô tô rồi.
Thế nhưng Phim cách nhiệt XEX-COOL thì có lẽ là sự bất ngờ với nhiều anh em về một thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đủ khả năng cung cấp dòng sản phẩm film cách nhiệt có đặc tính vượt trội mà chưa từng có sản phẩm trước đó làm được. Hãy cùng khám phá ngay điều bất ngờ đó sau đây nhé.

Phim Cách Nhiệt Xex-Cool

Sự xuất hiện thương hiệu phim cách nhiệt đẳng cấp chất lượng

Khi mà trên thị trường đã có rất rất nhiều dòng phim cách nhiệt với những công nghệ hiện đại đã chinh phục được nhiều khách hàng với hiệu quả cách nhiệt rất tốt, sử dụng các công nghệ hiện đại như: Nano CeramicMetalize SputtedUV400 film, …mang lại sự mát mẻ, thoải mái và an toàn. Có vẻ như đã rất mỹ mãn.

Thế nhưng với tâm huyết của những nhà nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực xe và chăm sóc xe, các kỹ sư phòng R&D của XEX-COOL vẫn mong muốn 1 sản phẩm hoàn mỹ hơn thế nữa. Với tâm thế đó, trải qua rất nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, các kỹ sư công nghệ của chúng tôi đã thành công kết hợp những điểm ưu tú nhất của các công nghệ hiện đại cho ra dòng Flim siêu cách nhiệt mới đó là PHIM XEX-COOL là sản phẩm hợp thành của công nghệ Phun phủ men gốm Nano Ceramic, công nghệ phún xạ Titanium Sputted và UV400

Phim Cách Nhiệt Xex-cool 

Một sản phẩm mang tất cả ưu điểm của các công nghệ hiện đại và khắc phục được những nhược điểm, đem lại khả năng cách nhiệt - chống nóng tuyệt vời, khả năng chắn tia UV đến 100%, bảo vệ tối đa cho người sử dụng và tăng thêm tính tiện ích, an toàn cho lái xe. Đây là thời điểm tuyệt vời để khách hàng được tận hưởng điều đó.
Làm thế nào mà XEX-COOL có thể làm được điều đó?

Công nghệ sản xuất và Đặc tính kỹ thuật của Phim XEX-COOL

PHIM XEX-COOL là phim cách nhiệt duy nhất trên thị trường áp dụng sự kết hợp các công nghệ hiện đại: Nano Ceramic + UV400 + Titanium Sputted, công nghệ film quang học nano đa lớp với 200 lớp phủ trên 1 tấm phim siêu mỏng, đem lại sản phẩm với hiệu suất cách nhiệt tối đa, khả năng loại bỏ 100% tia UV, tối đa hóa sự bảo vệ và tiện tích.

Công ty TNHH XEX-COOL VIỆT NAM là 1 trong số ít công ty phim cách nhiệt ở Việt Nam hiện tại đủ khả năng tự sản xuất tất cả các vật liệu cấu thành nên 1 sản phẩm phim cách nhiệt tổng hợp tiên tiến. Lớp keo nhạy áp (PSA) của XEX bền sau nhiều năm, không gây chết keo. Sự đồng bộ hóa các công nghệ với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt giúp các thông số của film không thay đổi sau 3 năm, và đặc biệt sản phẩm được bảo hành lên tới 12 năm.

 Đặc tính của Phim XEX-COOL:

Với công nghệ sản xuất tiên tiến được sự đánh giá cao trên toàn thế giới, sản phẩm phim cách nhiệt của XEX có những đặc tính ưu việt:

  • Chỉ số chống tia UV lên đến 1000+, giúp bảo vệ tối đa cho bạn khỏi tác hại của tia UV đến 100%. 
  • Triệt tiêu tối đa tia hồng ngoại lên đến 98%, được các tổ chức về Chống ung thư trên thế giới khuyên dùng.
  • Trong suốt, giảm chói lóa và cản nhiệt hoàn hảo: nhờ công nghệ quang học đa lớp đỉnh cao( 200 lớp trên 1 tấm phim và kết hợp 3 công nghệ Nano Ceramic + Titanium Sputted + UV400) do XEX sáng chế và độc quyền toàn bộ giúp film hỗ trợ tầm nhìn tốt cho lái xe.
  • Phim cách nhiệt phi kim loại bền và tiện ích: với đặc tính phi kim loại giúp phim không bị ôxy hóa và mài mòn nên phim có độ bền rất cao(XEX-COOL FILM được bảo hành lên tới 12 năm); phim cũng không cản trở sóng điện từ, điện thoại hay sự kết nối với các thiết bị ngoại vi đem lại sự thoải mái, tiện ích.
  • Sản phẩm được sản xuất với quy trình tiêu chuẩn, nghiêm ngặt và tỷ mỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, màu sắc đẹp, giúp bạn tôn thêm phong cách cho xế yêu của mình.

Thông số kỹ thuật của Phim XEX-COOL

 

XEX-COOL cung cấp các sản phẩm film cách nhiệt ưu việt phù hợp cho nhiều nhu cầu của quý khách hàng với các vị trí dán khác nhau trên xe, sử dụng tốt cho tất cả các dòng xe từ bình dân, trung cấp cho đến những dòng xe sang trọng, thể thao,…

Phim XEX-Cool cách nhiệt cao cấp Nano Ceramic Quang Học: là dòng phim cách nhệt chất lượng cao, tương đương với các dòng film nổi tiếng hiện nay trên thị trường, với khả năng cách nhiệt hiệu quả, đa dạng mã sản phẩm với X70, X50, X35, X20.


Bảng giá phim cách nhiệt Xex-Cool tại Nha Trang

Phim XEX-COOL Siêu Cách Nhiệt Nanno Ceramic + Titanium Sputted + UV400: là dòng phim kết hợp các công nghệ hiện đại nhất với khả năng siêu cách nhiệt duy nhất trên thị trường đạt hiệu quả bảo vệ tối đa, hạn chế UV 100%, với đa dạng mã sản phẩm: XV70, XV60, XV35, XV15.
Bảng giá phim cách nhiệt Xex-Cool

7 tác dụng tuyệt vời của phim cách nhiệt XEX-COOL

  1. Đảm bảo an toàn cho tài xế: Theo nghiên cứu khi nhiệt độ trong xe tăng từ 21 độ C - 27 độ C khả năng mắc lỗi của người lái tăng 50% và khả năng phản ứng giảm 22%. Các biện pháp điều hòa nhiệt độ trong xe giúp giảm căng thảng từ đó giảm thiểu tai nạn. Ngoài ra film cách nhiệt cũng giúp giảm việc kính văng ra khi tại nạn, giảm nguy cơ chấn thương.
  2. Khả năng giảm lóa: film cách nhiệt giảm lóa hiệu quả, giúp cải thiện tầm nhìn, khả năng quan sát , giúp bạn lái xe an toàn hơn.
  3. Ngăn chặn tia UV: ngăn ngừa tác hại từ ánh nắng mặt trời – tia cực tím – nguy cơ ung thư da, đường hô hấp, đục thủy tinh thể, cháy nắng và lão hóa da.
  4. Ngăn chặn tia hồng ngoại: các tia hồng ngoại và cực tím là nguyên nhân làm nhiệt độ gia tăng trong xe, đồng thời cũng làm các thiết bị nội thất da, nhựa trong xe nhanh chóng hư hỏng. Áp dụng màng film chắn nhiệt là giải pháp tuyệt vời giúp bạn cách nhiệt và bảo vệ vật chất.
  5. Tạo sự thoải mái: film cách nhiệt giúp giảm nhiệt độ trung bình trong xe xuống ít nhất 5 độ C, nhiệt độ bảng điều khiển giảm 10 độ C, thời gian làm mát trong xe giảm 19%, giúp lái xe và người ngồi trong cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn.
  6. Tiết kiệm năng lượng: với khả năng cách nhiệt bên ngoài và giảm mất nhiệt từ bên trong, giúp hệ thống điều hòa hoạt động nhẹ nhàng hơn, film cách nhiệt được chứng minh giúp tiết kiệm ít nhất 3% năng lượng, giúp bạn tiết kiệm thêm những thứ khác liên quan.
  7. Bảo vệ sự riêng tư: áp dụng film cách nhiệt giúp bạn có thể hạn chế góc nhìn từ bên ngoài, giữ được sự riêng tư cho con người và vật chất bên trong xe, giảm thiểu các hoạt động xâm hại của kẻ khác.
Ngoài ra, phim cách nhiệt cũng giúp chiếc xe của bạn trở nên đẹp hơn, phong cách và bền bỉ hơn theo cách riêng của bạn.


Xe dán phim cách nhiệt Xex-cool

Chế độ bảo hành của XEX-COOL

Phim cách nhiệt siêu mát XEX-COOL không chỉ có chất lượng đỉnh cao mà còn có độ bền rất tốt, được bảo hành lâu dài. Khách hàng sử dụng sản phẩm của XEX-COOL được cấp mã bảo hành điện tử đến 12 năm trên website: baohanhphim.com quý khách có thể tra cứu thông tin về bảo hành sản phẩm bất cứ lúc nào và xuất trình chúng để được công ty hỗ trợ dịch vụ bảo hành chu đáo nhất.
Sử dụng sản phẩm XEX-COOL khách hàng không chỉ có được chất lượng cao cấp mà còn có được tâm lý yên tâm, thoái mái khi lái xe trên mọi chặng đường và luôn được bảo vệ tốt nhất.

Dịch vụ dán film cách nhiệt XEX-COOL

XEX-COOL với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp từ quy trình chuẩn quốc tế cả ở những dây chuyền độ pô xe, phuộc xe cho tới dán phim cách nhiệt.
XEX-COOL với hệ thống xưởng, phòng lab hiện đại, sạch sẽ quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, luôn mang lại sự phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét