About Me

phim cách nhiệt nha trang

Phim Cách Nhiệt Ô Tô INMAX Thương Hiệu Của Đẳng Cấp

Inmax vinh dự là người tiên phong ứng dụng thành công những thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất vào các sản phẩm phim cách nhiệt của mình.

Sản phẩm phim cách nhiệt của thương hiệu Inmax được áp dụng công nghệ phún xạ thế hệ mới, công nghệ có khả năng phản xạ nhiệt gần như hoàn toàn hết lại môi trường bên ngoài. Nhờ vào bàn tay của các chuyên gia đầu ngành, mang đến một sản phẩm tối ưu hội tụ đầy đủ những ưu điểm, tính năng cần có của một dòng phim cách nhiệt hiện đại và loại bỏ các nhược điểm của công nghệ cũ. Nhờ đó, phim cách nhiệt Inmax được đánh giá chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và nổi bật hơn hẳn các loại phim cách nhiệt trước đây:

– Cản nhiệt giảm từ 10 đến 18 độ so với phim hấp thụ nhiệt

– Độ xuyên sáng cao hơn phim thông thường trên 15%

– Độ bền kinh ngạc, tới tận 30 năm

– Sử dụng phún xạ 12 kim loại quý khác nhau, cấu trúc lớp phủ nhiều lớp này sẽ chặn hầu hết bức xạ hồng ngoại từ ánh sáng mặt trời, ngăn chặn tia UV gây hại đến 99%.

– Khả năng truyền sáng cao, giảm chói lóa, đảm bảo tốt tầm nhìn cho người lái.

– Giữ mát cho xe tốt hơn, giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí.

– Bảo vệ kính khỏi bị trầy xước, hư hỏng do va quệt, vẽ bậy.

– Giảm thiểu nguy cơ nứt vỡ do nhiệt, hạn chế nguy cơ chấn thương do vụn thủy tinh.

– Nhập khẩu chính hãng, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, bảo hành đúng quy trình và cam kết của hãng.

Audi dán phim cách nhiệt Inmax


Giá trị cốt lõi

I  Integrity (Sự chính trực): Chính trực trong cách làm việc và rõ ràng minh bạch trong nguồn gốc sản phẩm. Inmax là thương hiệu phim cách nhiệt chuyên dành cho xe hơi tới từ Mỹ, có trụ sở chính tại: 8880 Mistletoe, Dr Easton, Hoa Kỳ. 

N – Navigation (Dẫn đường): Là đơn vị tiên phong độc quyền trong công nghệ sản xuất phún xạ 12 lớp kim loại cho phim cách nhiệt xe hơi. Công nghệ là một bước tiến trong việc tối ưu hiệu quả cản nhiệt, dẫn đường cho kỷ nguyên mới về sản xuất vật liệu chống nóng tân tiến, hiện đại.  

M – Morally (Đạo đức): Đội ngũ của Inmax luôn làm việc bằng cái tâm và đạo đức. Inmax là một tập thể đoàn kết, tận tâm, chu đáo và luôn đặt đạo đức nghề nghiệp là ưu tiên hàng đầu. 

A  Acknowledge (Sự am hiểu): Luôn nắm rõ kiến thức về sản phẩm, thấu hiểu tâm lý khách hàng để đưa ra giải pháp hiệu quả nhất. Bên cạnh đạo đức thì giá trị cốt lõi của Inmax nằm ở năng lực của các thành viên trong công ty, là sự am hiểu, được đào tạo bài bản về sản phẩm, với tâm lý luôn đặt khách hàng làm trung tâm. 

X – Hình ảnh chữ Xtượng trưng thể hiện cơ chế phản xạ nhiệt của sản phẩm, điều làm nên giá trị cốt lõi cho thương hiệu phim cách nhiệt xe hơi Inmax.

Corolla 1980 dán film Inmax

KHÔNG CẢN SÓNG, DUY TRÌ KẾT NỐI 3G, 4G

Inmax áp dụng công nghệ phản xạ nhiệt hiện đại bậc nhất với những lỗ nhỏ li ti không gây cản trở sóng, nhiễu tín hiệu điện tử. Từ đó giúp duy trì kết nối 3G, 4G, Wifi vào các thiết bị thông minh của chủ xế và được sử dụng trong xe. Người dùng thoải mái nghe - gọi, tận hưởng tối đa các tiện ích giải trí mình mong muốn.


GIẢM LÓA LÊN ĐẾN 55%

Tấm phim được cấu tạo từ những cấp phim thấp giúp giảm lóa tối ưu chống chói mắt, cải thiện tối đa tầm nhìn cho người lái, giúp họ tập trung quan sát đường tốt hơn, giảm thiểu nguy hiểm do tai nạn. Hơn thế, Inmax còn đóng vai trò giúp cản bớt ánh sáng từ đèn pha của các xe chạy làn ngược chiều, đảm bảo tài xế lưu thông an toàn vào buổi tối.


CẢN TIA HỒNG NGOẠI, CÁCH NHIỆT TỐI ĐA

Giảm tối đa lượng nhiệt tích tụ lên bề mặt kính, chênh lệch 10 độ so với dòng film cao cấp nhất trên thị trường và 15-20 độ so với đa số các dòng film thông thường. Bức xạ nhiệt, tia hồng ngoại khi chiếu đến bề mặt film cách nhiệt sẽ bị phản xạ gần như hoàn toàn ra môi trường bên ngoài.

ĐỘC QUYỀN CÔNG NGHỆ PHÚN XẠ NHIỆT 12 LỚP KIM LOẠI

Sử dụng phún xạ 12 kim loại quý khác nhau, cấu trúc lớp phủ nhiều lớp này sẽ chặn hầu hết bức xạ hồng ngoại từ ánh sáng mặt trời, ngăn chặn tia UV gây hại đồng thời vẫn cho phép cải thiện khả năng truyền ánh sáng, tối ưu hóa khả năng hiển thị của người lái, mang lại hiệu suất và trải nghiệm tốt nhất. Hơn thế nữa, nó cũng không làm thay đổi diện mạo xế cưng của bạn, ngược lại còn là lựa chọn cao cấp cho sự thoải mái với vẻ ngoài sang trọng, thời thượng.

LOẠI BỎ 99% TIA UV

Sử dụng tấm phim cách nhiệt Inmax có khả năng giảm tới 99% tia UV đi qua kính. Tấm phim được tráng các lớp hợp chất giúp hấp thu tia UV lên trên bề mặt nhựa polyester. Từ đó, Inmax giúp giải quyết nhiều vấn đề từ những bức xạ do tia nắng mặt trời gây ra như sạm da, đen da, lão hóa, giảm thiểu khả năng gây ung thư da nguy hiểm, giúp bảo vệ tối ưu nhất sức khỏe làn da và mắt của bạn cũng như bất kỳ ai khi bước lên xe. Tia UV cũng chứa nguồn năng lượng lớn gây nên tình trạng nóng cho xe nên ngăn chặn được tia này cũng giúp giảm nhiệt đáng kể cho xế yêu của bạn.

BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Thời điểm mùa hè, sử dụng điều hòa là nguyên nhân dẫn đến tiêu thụ điện năng lớn. Điều hòa sử dụng dung môi làm lạnh, phát sinh chất thải làm suy giảm tầng ozon. Phim cách nhiệt Inmax đóng vai trò lớn giúp giảm nhiệt, làm mát, giảm 30% công suất hoạt động của điều hòa, giúp xe hơi giảm tải sử dụng điện năng và giảm phát thải chất ô nhiễm ra môi trường.

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét