About Me

phim cách nhiệt nha trang

XE SANG NÊN DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NÀO TỐT?

PHIM CÁCH NHIỆT VKOOL - CHÚ "NGỰA CHIẾN" ĐƯỜNG DÀI CHO NHỮNG CHỦ XE KỸ TÍNH

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe hạng sang, hoặc ít nhất là một chiếc SUV, thì việc đầu tư một bộ phim cách nhiệt cho xế cưng là điều đáng lưu ý, bởi chắc chắn không một "chủ tịch" nào thích thú với cảnh phải di chuyển cả ngày trên một chiếc xe bị hắt nắng mặt trời.

Việc xuống tiền đầu tư cho một chiếc xe sang một lớp phim cách nhiệt luôn là điều mà các "chủ tịch" ưu tiên hàng đầu, không chỉ giúp cách nhiệt hiệu quả mà còn giúp tăng cường tính riêng tư khi ngồi trong xe.

VOLVO dán phim cách nhiệt VKOOL tại Hoa Mai Auto Nha Trang


Vậy phim cách nhiệt Vkool có những tính năng gì đặc biệt? Ở Nha Trang nên dán phim cách nhiệt ở đâu?Hãy cùng Hoa Mai Auto tìm hiểu qua bài viết này nhé!

TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA PHIM CÁCH NHIỆT VKOOL

Vkool được biết đến rộng rãi là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên sản xuất phim chống nóng được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất. Tính năng nổi bật nhất của chúng là sử dụng công nghệ phản xạ hồng ngoại, thường được gọi là XIR, có khả năng cách nhiệt đặc biệt.

LEXUS dán phim cách nhiệt VKOOL tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Ngoài ra, Vkool còn độc quyền công nghệ sơn phủ 7 lớp kim loại, oxit indi, bạc để ngăn nhiệt. Nhờ công nghệ XIR, phim cách nhiệt Vkool có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng phản xạ hồng ngoại đáng chú ý và có khả năng chịu nhiệt đặc biệt tốt. 
  • Độ rõ quang học vượt trội, thúc đẩy khả năng truyền ánh sáng cao hơn,
  • Chống bức xạ tia cực tím, loại bỏ tới 99% tia cực tím.
  • Giảm chói hiệu quả

LEXUS dán phim cách nhiệt VKOOL tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Vkool loại bỏ hơn 99% tia tử ngoại (tia UV), loại bỏ tia hồng ngoại
+ Giúp bảo vệ tuyệt đối làn da của người ngồi trên xe hơi tránh được những tác nhân có hại gây đen da, sạm da, thậm chí là ung thư da nếu tiếp xúc cường độ nhiệt lớn trong thời gian dài.
+ Giữ gìn phụ kiện, nội thất xe hơi không bị rạn nứt, phai màu, khi chịu tác động nhiệt của tia cực tím.
+ Không cần phải trang bị găng tay, áo khoác cồng kềnh khi ngồi trên xe hơi.
Vkool có chỉ số loại bỏ tia hồng ngoại

LEXUS dán phim cách nhiệt VKOOL tại Hoa Mai Auto Nha Trang


+ Trang bị Phim cách nhiệt Vkool giúp giảm 60 – 65% lượng nhiệt từ bên ngoài, giúp cho làn da bạn không còn cảm giác nóng rát khi di chuyển giữa trời nắng gay gắt.
+ Với công dụng cản nhiệt cao, sức nóng từ mặt trời sẽ không thể làm “hại” đến xế cưng của bạn. Đồng thời, giảm tải cho điều hòa, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
+Với tính năng chống chói, chủ xe điều khiển phương tiện được bảo vệ mắt tối đa, từ bên trong nhìn ra ngoài vẫn đảm bảo tốt khả năng quan sát.

LEXUS dán phim cách nhiệt VKOOL tại Hoa Mai Auto Nha Trang

V-Kool tự hào đã được tổ chức Ung thư chứng nhận về đặc tính chống tia cực tím và được tạp chí Khoa học Thường thức của Mỹ công nhận là một trong 100 phát minh hàng đầu của thiên niên kỷ.

LEXUS dán phim cách nhiệt VKOOL tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Để thuận tiện cho việc tham khảo và lựa chọn, Vkool đã cho ra mắt các mã phim cách nhiệt khác nhau, được phân loại thành các dòng chính là VK-Series, X-Series và K-Series. Khách hàng có thể tham khảo thêm về phim cách nhiệt Vkool tại đây.

CUSTIN dán phim cách nhiệt VKOOL tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Ở Nha Trang nên dán phim cách nhiệt V-KOOL ở đâu?

Hoa Mai Auto là địa chỉ lắp đặt, nâng cấp xe hơi uy tín tại thành phố Nha Trang. Là đại lý chính hãng của V-KOOL Việt Nam, chúng tôi cam kết tư vấn, lắp đặt và bảo hành sản phẩm một cách chỉnh chu nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.
Ngoài ra, các sản phẩm tại Hoa Mai Auto đều chính hãng 100%, luôn có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể kiểm tra trước khi mua.
----------------------
#HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365
#vkoolphimcachnhiet #banphimcachnhietvkool #danphimcachnhietvkooltainhatrang #phimcachnhietvkoolcototkhong #phimcachnhietvkool #filmcachnhiet #phimcachnhietvkoolchinhhang #phimcachnhiettotnhat #filmcachnhiettotnhat #hoamaiauto #doxe #auto365

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét