About Me

phim cách nhiệt nha trang

PHIM CÁCH NHIỆT INMAX CHÍNH HÃNG TẠI NHA TRANG

 ĐÔNG ẤM, HẠ MÁT VỚI PHIM CÁCH NHIỆT INMAX 

Được kiểm chứng trực tiếp bởi gần 600 doanh nghiệp về lĩnh vực nội thất ô tô trong khuôn khổ sự kiện VietNam Automotive Event 2022, INMAX đã chứng minh được chất lượng vượt trội của mình so với các dòng phim hiện nay trên thị trường.

Thực tế tại thị trường Việt Nam, phim cách nhiệt INMAX tuy không được quảng bá rầm rộ trên các trang mạng xã hội nhưng vẫn được các chủ xe tin dùng, không chỉ vì chất lượng hay giá cả, mà còn bởi những lợi ích thiết thực mà chính INMAX mang lại cho người dùng. Vậy phim cách nhiệt INMAX có gì nổi bật so với các dòng phim khác trên thị trường, dán phim cách nhiệt INMAX chính hãng tại Nha Trang ở đâu, hãy cùng Hoa Mai Auto tìm hiểu qua bài viết này nhé!

RANGER 2023 dán phim cách nhiệt INMAX chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Cơ chế phim cách nhiệt INMAX

INMAX được xem là thương hiệu tiên phong trong việc đưa khoa học kỹ thuật tiên tiến vào các sản phẩm phim cách nhiệt của mình. Sản phẩm phim cách nhiệt INMAX được áp dụng công nghệ phún xạ thế hệ mới, công nghệ có khả năng phản xạ nhiệt gần như hoàn toàn hết lại môi trường bên ngoài. 

Qua nhiều năm nghiên cứu từ các chuyên gia đầu ngành, INMAX mang đến một sản phẩm tối ưu hội tụ đầy đủ những ưu điểm, tính năng cần có của một dòng phim cách nhiệt hiện đại và loại bỏ các nhược điểm của công nghệ cũ.

RANGER 2023 dán phim cách nhiệt INMAX chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Công nghệ phún xạ trên phim cách nhiệt Inmax

Công nghệ phún xạ rất phức tạp, phún xạ được làm trong buồng chân không nhưng kim loại dùng phún xạ ở mức độ nguyên tử. Tóm tắt quá trình sản xuất như sau:

Trường điện từ điều khiển dòng Ion từ bình khí ga (thường là khí Argon) hướng về kim loại. Ion này bị bắn phá, bật ra vỡ tung và phân tán đều trên bề mặt phim.

RANGER 2023 dán phim cách nhiệt INMAX chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Lợi ích thực tế của công nghệ này là có thể phún xạ 25 đến 30 loại kim loại khác nhau. Công nghệ này có thể phún xạ hơn một trăm lớp kim loại khác nhau mà độ dày không hơn một sợi tóc

Các kim loại khác nhau được lựa chọn trừ nhóm bức xạ từ quang phổ mặt trời. Kết quả là lớp phản xạ cao với rất ít hiệu ứng gương, sức nóng được hấp thụ và phim ít bị thay đổi. Phim dùng công nghệ phún xạ rất đắt, các dòng phim luôn đứng đầu về giá cả. Màng kim loại điều khiển bức xạ mặt trời thông qua hệ số phản xạ.

RANGER 2023 dán phim cách nhiệt INMAX chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Cấu tạo phim đơn giản gồm lớp Polyester, lớp tráng phủ kim loại, lớp kết dính và lớp chống xước.

Để ứng dụng công nghệ này vào phim cách nhiệt, Inmax đã sử dụng phún xạ 12 kim loại quý khác nhau. Cấu trúc lớp phủ nhiều lớp này sẽ chặn hầu hết bức xạ hồng ngoại từ ánh sáng mặt trời, ngăn chặn tia UV gây hại. Đồng thời vẫn cho phép cải thiện khả năng truyền ánh sáng, tối ưu hóa khả năng hiển thị của người lái, mang lại hiệu suất và trải nghiệm tốt nhất

RANGER 2023 dán phim cách nhiệt INMAX chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang


Phim cách nhiệt mang đến những lợi ích ưu việt như: khả năng phản xạ nhiệt hoàn toàn trở lại môi trường, không gây nóng bề mặt kính và tăng rất nhiều tuổi thọ của phim. Đây cũng chính là điểm khác biệt rõ ràng, lý giải cho khả năng loại bỏ nhiệt hoàn toàn của phim phản xạ nhiệt sẽ tốt hơn phim hấp thụ nhiệt.

Ưu Điểm Phim Phản Xạ Nhiệt Inmax

Không chỉ mang công nghệ phún xạ đặc biệt vào trong từng tấm phim cách nhiệt , INMAX còn thấu hiểu người dùng khi không ngừng nâng cao chất lượng phim và đưa ra mức giá thành cực kỳ tốt.

RANGER 2023 dán phim cách nhiệt INMAX chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang


Những ưu điểm nổi trội của phim cách nhiệt Inmax có thể kể đến như: 

 – Khả năng cản nhiệt giảm từ 10 đến 18 độ so với phim hấp thụ nhiệt thông thường

– Độ xuyên sáng cao hơn phim thông thường trên 15%

– Độ bền lên tới 30 năm.

– Giảm tối đa lượng nhiệt tích tụ lên bề mặt kính, chênh lệch 10 độ so với dòng film cao cấp nhất trên thị trường và 15-20 độ so với đa số các dòng film thông thường.

– Ngăn cản đến 99% tia UV gây hại

– Khả năng truyền sáng cao, giảm chói lóa, đảm bảo tốt tầm nhìn cho người lái.

– Giữ mát cho xe tốt hơn, giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí.

– Bảo vệ kính khỏi bị trầy xước, hư hỏng do va quệt, vẽ bậy.

– Giảm thiểu nguy cơ nứt vỡ do nhiệt, hạn chế nguy cơ chấn thương do vụn thủy tinh.

RANGER 2023 dán phim cách nhiệt INMAX chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Bảo Hành Phim Cách Nhiệt Inmax

Tất cả các sản phẩm phim cách nhiệt tại Inmax có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay với thời hạn bảo hành 12 năm đối với lỗi sản phẩm và lỗi thi công theo chính sách của Inmax toàn cầu.

Với nhiều chính sách ưu đãi và cam kết chất lượng từ thương hiệu phim Inmax, chủ xe có thể tham khảo thêm về dòng phim tiên tiến này. Để bảo vệ xe và sức khỏe tốt hơn thì chi phí dành cho dán phim cách nhiệt là vô cùng xứng đáng

Dán phim cách nhiệt INMAX chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Ở Nha Trang nên dán phim cách nhiệt INMAX ở đâu?

Hoa Mai Auto là địa chỉ lắp đặt, nâng cấp xe hơi uy tín tại thành phố Nha Trang. Là đại lý chính hãng của INMAX Việt Nam, chúng tôi cam kết tư vấn, lắp đặt và bảo hành sản phẩm một cách chỉnh chu nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.
Ngoài ra, các sản phẩm tại Hoa Mai Auto đều chính hãng 100%, luôn có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể kiểm tra trước khi mua.
----------------------
#HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365
#inmaxphimcachnhiet #banphimcachnhietinmax #danphimcachnhietinmaxtainhatrang #phimcachnhietinmaxcototkhong #phimcachnhietinmax #filmcachnhiet #phimcachnhietinmaxchinhhang #phimcachnhiettotnhat #filmcachnhiettotnhat #hoamaiauto #doxe #auto365












Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét