About Me

phim cách nhiệt nha trang

PHIM CÁCH NHIỆT 3M CÓ TỐT KHÔNG?

 PHIM CÁCH NHIỆT 3M CÓ TỐT KHÔNG?

Trái đất đang nóng lên từng ngày, nhiệt độ không ngừng tăng cao không chỉ khiến chúng ta cảm thấy nóng nực khó chịu mà chỉ số UV cao còn làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người.

Vậy nên, phim cách nhiệt dần dần trở thành sản phẩm "must-try" đối với những người sử dụng xe cơ giới.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu phim cách nhiệt với đủ mẫu mã, chủng loại, trong số đó, phim cách nhiệt 3M được xem là một trong những thương hiệu phụ kiện bổ trợ xe hơi được ưa thích nhất (theo tinhte.vn). 

Vậy phim cách nhiệt 3M có những tính năng gì mà được nhiều người yêu thích như thế? Cùng Hoa Mai Auto tìm hiểu những tính năng của phim cách nhiệt 3M nhé!

ISUZU DMax dán phim cách nhiệt 3M tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Khả năng cách nhiệt đỉnh cao

Theo các chuyên gia nghiên cứu, 1 tấm phim 3M có khả năng cách nhiệt bằng 3 tấm phim cách nhiệt thông thường. Khi xe để ngoài trời nắng 45 độ, sản phẩm có khả năng giảm nhiệt lượng tới 15 độ, từ đó, giảm thời gian làm mát xe từ 15 phút xuống còn 2 phút. 

Sản phẩm còn ngăn tới 99% tia UV nên sẽ bảo vệ bạn khỏi các bệnh về da, về mắt,... Không chỉ bảo vệ nột thất xe hơi mà còn bảo vệ chính sức khỏe của người bên trong.

ISUZU DMax dán phim cách nhiệt 3M tại Hoa Mai Auto Nha Trang



Chống chói hiệu quả

Phim cách nhiệt 3M với công nghệ Polyester đa lớp giúp loại bỏ tình trạng lòa, nhòe khi có ánh sáng chiếu ngược chiều, giúp tài xế dễ dàng quan sát để lái xe an toàn. 

Trước kia, chúng ta thường phải hạ tấm gương ở nóc xe để chắn ánh năng nhưng điều này sẽ chấm dứt với sự trợ giúp của film cách nhiệt 3M. Giờ đây, khách hàng có thể lái xe dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều trong trời nắng gắt.

ISUZU DMax dán phim cách nhiệt 3M tại Hoa Mai Auto Nha Trang



Đảm bảo sự riêng tư và an toàn

Với phim cách nhiệt 3M Crystalline, người ngoài khó có thể nhìn vào trong nhưng lại hoàn toàn không làm cản trở tầm nhìn của người trong xe ra bên ngoài. Điều này sẽ giúp ta có thêm không gian riêng tư bên trong xe.

Ngoài ra, khi kính xe bị nứt vỡ, phim cách nhiệt sẽ giữ lại các mảnh nứt, giúp giảm thiểu nguy hiểm đối với người ngồi trong. Đây là một điểm cộng lớn của sản phẩm này. 


ISUZU DMax dán phim cách nhiệt 3M tại Hoa Mai Auto Nha Trang



Tiết kiệm điện năng ô tô

Với khả năng chống nóng và giảm nhiệt lượng tốt, sản phẩm sẽ giúp giảm thời gian làm mát xe và tiết kiệm nhiên liệu cho máy lạnh xe hơi. Việc này không chỉ tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi trong mà còn tăng tuổi thọ cho hệ thống làm mát của xe.

ISUZU DMax dán phim cách nhiệt 3M tại Hoa Mai Auto Nha Trang



Ở Nha Trang nên dán phim cách nhiệt 3M ở đâu?

Hoa Mai Auto là địa chỉ lắp đặt, nâng cấp xe hơi uy tín tại thành phố Nha Trang. Là đại lý chính hãng của 3M, chúng tôi cam kết tư vấn, lắp đặt và bảo hành sản phẩm một cách chỉnh chu nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.
Ngoài ra, các sản phẩm tại Hoa Mai Auto đều chính hãng 100%, luôn có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể kiểm tra trước khi mua
----------------------
#HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365
#3mphimcachnhiet #banphimcachnhiet3m #danphimcachnhiet3mtainhatrang #phimcachnhiet3mcototkhong #phimcachnhiet3m #filmcachnhiet #phimcachnhiet3mchinhhang #phimcachnhiettotnhat #filmcachnhiettotnhat
#hoamaiauto #doxe #auto365

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét